Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói

Ngày càng có nhiều hơn những cá nhân, đơn vị có ý tưởng lớn muốn làm giàu, muốn tự đứng ra thành lập cho riêng mình một công ty, mang đậm màu sắc cá nhân và sự tự do phát triển theo ý muốn. Sự tự lập đó là bước nền cho một sự phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên khi vừa bước chân vào kinh doanh độc lập, ắt hẳn ai cũng gặp phải nhiều vướng mắc, phải cùng lúc phải giải quyết rất nhiều vấn đề khác nhau, và việc đảm bảo chu toàn mọi thứ là khó lòng đạt được. Đặc biệt là những thủ tục hành chính bắt buộc có liên quan, khiến cho chủ công ty, chủ doanh nghiệp tương lai mất rất nhiều thời gian và công sức, và không phải ai cũng nắm rõ các loại giấy tờ này.

Để hỗ trợ tối đa thời gian và hiệu quả cho mơ ước tự làm chủ của bạn, Công ty Luật TNHH Danh Nam sẵn sàng đáp ứng và cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói với rất nhiều đảm bảo về mặt lợi ích: thời gian nhanh chóng, kết quả an toàn đúng tiêu chuẩn, chi phí dịch vụ vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi có thể cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, góp phần nhỏ cùng bạn xây dựng nền móng vững chắc cho bước khởi đầu vĩ đại của mình.

Luật Danh Nam nhận tư vấn cho khách hàng nắm bắt cụ thể về những khoản mục sau:

–    Điều kiện để thành lập công ty.

–    Thủ tục thành lập công ty/công ty cổ phần/công ty TNHH/công ty con/công ty liên doanh/công ty xây dựng.

–    Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp.

Chúng tôi hiểu rằng quyết định đứng ra thành lập công ty riêng đã là nỗ lực lớn, và những khó khăn ban đầu sẽ chưa thể cản bước bạn. Nhưng để có được hiệu quả tốt nhất và kết quả nhanh nhất, đưa công ty sớm đi vào hoạt động một cách hợp pháp, bắt đầu kinh doanh hiệu quả, bạn nên tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Cần biết rằng trong kinh doanh, chậm trễ một ngày là thất thoát rất nhiều doanh thu và cơ hội.

Quy trình hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty của Luật Danh Nam

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu, tư vấn trực tiếp hoặc trực tuyến thông qua nhiều hình thức kênh khác nhau do khách hàng lựa chọn.

Bước 2: Xử lý và hoàn thành hồ sơ nhanh gọn, có thể hoàn thành trong thời gian ngắn.

Bước 3: Gửi hồ sơ về yêu cầu thành lập công ty cho khác hàng xem xét, chỉnh sửa nếu cần, sau đó ký kết.

Bước 4: Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng xử lý các vấn đề còn lại, bao gồm nộp hồ sơ, tiếp nhận Giấy phép kinh doanh (bản chính) và con dấu của công ty.

Bước 5: Bàn giao lại các thủ tục cho khách hàng, kiểm tra và thanh toán.

 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY LUẬT TNHH DANH NAM

Hotline: 02462600916/0985910902

Văn phòng giao dịch: Tầng 4, số 142 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: luatdanhnam@mail.com                                     Website: luatdanhnam.vn

Rất mong được phục vụ Quý khách hàng!

Trân trọng./.

 

Bài viết liên quan